pasakalye sa KM2

Para mawala ang ang lugami, ibinaon ang dikya ng manananggal sa kuyukot ng maharlika. Nang matapos ay isang hugot mula sa yungib  ang narinig;  ang halinghing ay naging alingawngaw. Narating ang luwalhati ngunit nag-iwan ito ng peklat.

Nangangalumata ang banal na nakasaksi.  Hindi niya maitago  ang panibugho dahil ang adhika niyang matikman ang pulot-pukyutan ay mananatiling panaginip lang.

(Ulitin ang pagbabasa ng anim na beses para mabuo ang tatlong daan at apatnapu’t dalawalong salita. Salamat!)

Leave a comment

23 Comments

  1. hahaha! sana mabasa agad ni Tito J to.

    Reply
  2. panalo na to..hahaha

    Reply
  3. Kung hindi ako makabuo ng ilalahok ay ito na lang din! =))

    Reply
  4. WINNER SA REPEAT 6 TIMES! Haha.

    Reply
  5. ahahhahah ayos na to Sir Bong =)))))

    >>read 6times

    Reply
  6. shea

     /  June 6, 2011

    ahahahahha. natawa ako sa read 6 times. ikaw na kuya tarbs. taob ako sa upuan. nyahahahha

    Reply
  7. Tsiremo

     /  June 6, 2011

    Entry ‘to? hehe.. musta musta dito?!

    Reply
  8. hahaha! LOL!😄

    Pede na yan! Wahahah

    Reply
  9. Haha! Panalo.
    Binasa ko ng 6 times. Kaso 342 words lang, di ko binilang yung dobleng “ang”. LOL

    Reply
  10. bwahahahahaha! Ang galing galing mo! Idol! Ikaw na!!!

    Reply
  11. kasalanan mo to kuya targs, napasigaw ako ng tawa dito sa office

    Reply
  12. lababo

     /  June 7, 2011

    Oy, ‘Lo bat reject? Basahin mo kasi 6 times! Hahaha

    Reply
  13. ahahaha Jkul ito na ang panalo. Itutuwid ko yang buhok mo sa kilikili kapag nireject mo ito hahaha

    Reply
  14. ahahahha ayos to!

    Reply
  15. ito ang pinaka-enjoy sa lahat ng km2! nice nice. kung pwede mo bang kopyain yung sa “valley”? sure sure

    Reply
    • taribong

       /  June 12, 2011

      Wow! Isang malaking karangalan ang dalawin ng isang pinakapipitaganan, ginagalang at huwarang guro!!! Abot-langit po ang tuwa ko sa inyong pagdalaw lalo na’t nag-umpisa na ang pasukan ng mga bata… Sana po ay maka-three-peat kayo sa speech choir! Maraming, maraming salamat po, sermots!!!

      Reply
  16. ang galing naman, nakakabilib, paano nu po yon ginawa?

    Reply

Leave a Reply

